Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35089
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Văn Hải-
dc.date.accessioned2021-12-10T07:47:01Z-
dc.date.available2021-12-10T07:47:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherSA12471-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35089-
dc.description311 slides; minh họa; 37.2 MBvi
dc.language.isovivi
dc.publisherKhoa Quản trị Kinh doanh và Thương mạivi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lược CRMvi
dc.titleQuản lý quan hệ khách hàng: Bài giảngvi
dc.title.alternativeBài giảng Quản lý quan hệ khách hàngvi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: BG_Kinh doanh Thương mại_Môn Quản trị marketing_Năm học 2016-2017

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA12471_ch 1-Quan ly quan he khach hang chien luoc ngay nay.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 1: Quản lý quan hệ khách hàng chiến lược ngày nay4.71 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 2-marketing moi quan he va khai niem gia tri KH.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 2: Marketing mối quan hệ và khái niệm giá trị khách hàng3.56 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 3-CRM chien luoc.pdf
  Giới hạn truy cập
Chapter 3: Strategic CRM4.58 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 4-implementing the CRM strategy.pdf
  Giới hạn truy cập
Chater 4: Implementing the CRM Strategy4.75 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 5-Customer analytic I.pdf
  Giới hạn truy cập
Chapter 5: Customer Analytics Part I5.33 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 6-Custommer analytic II.pdf
  Giới hạn truy cập
Chapter 6: Customer Analytics Part II11.44 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 7-Data Mining.pdf
  Giới hạn truy cập
Chapter 7: Data Mining3.77 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.