Chính Sách Đổi Trả Của TCN
Chính sách đổi trả khi mua hàng từ website http://cntttest.vanlanguni.edu.vn:18080/k25-team1
1. Đổi kích cỡ giày
Điều kiện:
- Sản phẩm còn mới 100% chưa qua sử dụng hoặc giặt tẩy, nguyên phiếu bảo hành, tem nhãn sản phẩm, không bị dơ bẩn, trầy xước.
- Khách hàng phải có hoá đơn giao hàng (phiếu giao hàng, email xác nhận đơn hàng).
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Áp dụng 01 sản phẩm được đổi lệch 01 size so với size đã mua và được đổi 01 lần.
- Không hỗ trợ đối với những sản phẩm có thông báo: không áp dụng đổi trả – bảo hành.
- Không hỗ trợ đổi mẫu theo nhu cầu.
- Không hỗ trợ trả hàng hoàn tiền.
Địa điểm:
- Đối với đổi size: Tại tất cả các cửa hàng tiếp thị của TCN trên toàn quốc (nếu có sản phẩm và còn kích cỡ). Danh sách cửa hàng tiếp thị tại đây. Thời gian hỗ trợ từ 14h00 – 20h00 các ngày trong tuần.
- Đối với đổi size/ đổi màu/ đổi mẫu khi hết size: Gửi về trung tâm giao hàng TCN tại địa chỉ: 46 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1. Thời gian hỗ trợ đổi size tại kho từ 09h00-11h00 & 14h00 – 16h00 (Thứ 3 – Thứ 7).
Lưu ý:
- Khách hàng chỉ được đổi chênh lệch 1 kích cỡ so với kích cỡ ban đầu.
- Ví dụ: Mẫu Hunter X2 màu đen kích cỡ 40 hết, kích cỡ cần đổi sẽ được đổi sang Hunter X2 màu đỏ kích cỡ tương ứng. Kích cỡ 40 được chấp nhận đổi sang 39 (Giảm 1 size) hoặc 41 (Tăng 1 size).
- Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm khác trong trường hợp đã hết size, hết màu của sản phẩm cần đổi, sản phẩm mới phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm trước đó (khách hàng sẽ bù tiền chênh lệch nếu giá trị cao hơn và sẽ không được hoàn lại tiền chênh lệch nếu giá trị thấp hơn).
2. Đổi trả hàng khi sản phẩm lỗi
- Kiểm tra điều kiện hoàn trả hàng bên dưới.
- Đóng gói sản phẩm và tất cả phụ kiệm kèm theo về trung tâm giao hàng TCN như hướng dẫn.
- Nhận sản phẩm mới.
Điều kiện:
- Khi TCN giao nhầm màu, nhầm kích cỡ, nhầm sản phẩm hoặc sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất. Khách hàng gửi các hình ảnh sản phẩm nhận được kèm mã đơn hàng đến email: TCN@gmail.com để được bộ phận tư vấn hỗ trợ.
- Sản phẩm cần đổi còn mới 100% chưa qua sử dụng hoặc giặt tẩy, nguyên phiếu bảo hành, tem nhãn sản phẩm, không bị dơ bẩn, trầy xước, đầy đủ bao bì, túi hộp (nếu có).
- Khách hàng phải có hoá đơn giao hàng (phiếu giao hàng, email xác nhận đơn hàng).
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Trừ trường hợp được quyền đổi hàng như trên, TCN không nhận xử lý các vấn đề khác.
Lưu ý:
- Chúng tôi rất xin lỗi nếu sản phẩm gửi đến khách hàng có lỗi. Trong trường hợp này, khách hàng có thể gửi sản phẩm về cho The Corner Sneaker để được đổi lại. Hướng dẫn chi tiết về địa điểm gửi hàng sẽ được cung cấp bởi bộ phận tư vấn thông qua email liên hệ.
- Nếu khách hàng gửi sản phẩm về để đổi, nhưng sản phẩm đó đã hết hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Trong trường hợp này, nếu sản phẩm mới có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ được yêu cầu bù tiền chênh lệch. Tuy nhiên, nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn, không có hoàn lại tiền chênh lệch.
- Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải quyết các trường hợp đổi hàng một cách công bằng và linh hoạt. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về quy trình đổi hàng và các điều kiện áp dụng.
3. Chi phí vận chuyển cho việc đổi kích cỡ và đổi hàng lỗi
- Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại The Corner Sneaker. Trong trường hợp xảy ra các lỗi từ phía chúng tôi hoặc nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và hoàn toàn miễn phí chi phí vận chuyển đổi hàng cho khách hàng.
- Nếu khách hàng nhận được sản phẩm không đúng kích cỡ, không đúng sản phẩm hoặc sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi hàng miễn phí. Khách hàng có thể gửi hàng trở lại cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (không tính thứ 7 và Chủ nhật). Quá trình đổi hàng được thực hiện thông qua việc mang hàng đến bưu điện và chọn người nhận thanh toán phí vận chuyển.
- Tuy nhiên, trong trường hợp lỗi do khách hàng gây ra khi đặt sai đơn hàng và chúng tôi đã giao đúng sản phẩm theo thông tin trên đơn hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi hàng, nhưng chi phí vận chuyển hai chiều sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.
- Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo sự chính xác và chất lượng của các đơn hàng và cam kết đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách tốt nhất.
4. Địa chỉ đổi size
Trung tâm giao hàng TCN.
Địa chỉ: 45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Email: TCN@gmail.com
Hotline tư vấn online: 0971446148
Website: http://cntttest.vanlanguni.edu.vn:18080/k25-team1/ hoặc facebook: Facebook
5. Thời gian xử lý
Sau khi nhận được sản phẩm gửi về, Biti’s sẽ kiểm tra và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc.







