I. Các hình thức chấp nhận thanh toán tại ShopSmartSky
- Chuyển khoản
- Cổng thanh toán trung gian (thẻ ATM nội địa, thẻ VISA, MASTERCARD)
- Thanh toán khi nhận hàng (COD)
II. Thanh toán giữa Người mua – Người bán
Hiện tại đang triển khai hình thức Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Bước 1: Người Mua đặt đơn hàng trên ShopSmartSky; nhấn chọn “Thêm vào giỏ hàng”. Truy cập vào mục “Thanh toán”. Tiếp theo chọn “Tiến hành thanh toán”
- Bước 2: Sau khi ShopSmartSky xác nhận thông tin đơn hàng của Người Mua, ShopSmartSky chuyển thông tin tới Người Bán
- Bước 3: Người Bán tự giao hàng. Người Mua nhận hàng và thanh toán cho Người Bán
Lưu ý: (Nếu Người Mua không chọn vận chuyển bởi Người Bán, ShopSmartSky hoặc đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng, Người Mua thanh toán cho ShopSmartSky hoặc đơn vị vận chuyển, sau đó ShopSmartSky chuyển trả tiền hàng cho Người Bán)
III. Thanh toán giữa Người Bán và ShopSmartSky
ShopSmartSky sẽ chuyển trả khoản thu hộ cho từ Khách hàng cho Người Bán mỗi tháng một lần sau khi đã trừ đi các chi phí vận chuyển (nếu có) mà ShopSmartSky có quyền hưởng.
Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, ShopSmartSky thanh toán tiền hàng cho Người Bán thông qua chuyển khoản.
IV. Bảo mật thông tin thanh toán
Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin thanh toán của bạn. Tất cả các giao dịch thanh toán sẽ được thực hiện qua kết nối an toàn (SSL) để đảm bảo rằng thông tin cá nhân của bạn không bị lộ ra ngoài.
Chúng tôi không lưu trữ thông tin thẻ tín dụng/debit của bạn trên hệ thống của chúng tôi. Tất cả thông tin thanh toán sẽ được xử lý qua cổng thanh toán của bên thứ ba đáng tin cậy.
